profile-image

NP_PN✨

พักนิยายชั่วคราว ⁉️!!!อ่านประกาศด้วยนะคะ!!! ไรท์จะแต่งหลายคู่ แล้วแต่อารมณ์เลยค่า โปรดเข้าใจ🤣😅(ส่วนคู่ชิปหลักของไรท์ก็ดูโปรเลยจ้า)
icon-annouce
📌📌ไรท์ 📌📌 🎙🎙ประกาศๆๆๆๆ 🎙🎙 ไรท์พึ่งหัดแต่งนิยาย #นิยายทุกเรื่องที่ไรท์แต่ง ไรท์คิดเองทั้งหมด!!! ไม่ได้ลอกใครทั้งนั้น หรือถ้ามีบางเรื่องที่คล้ายๆหรือเหมือนใคร ไรท์ก็ขออภัยด้วยนะคะ **ไรท์ไม่ได้มีเจตนาที่จะสร้างความเสียหายให้แก่ศิลปินแต่อย่างใดนะคะ** #ไรท์อาจอัพช้าหน่อย(บางครั้งก็มากๆๆๆๆ555😅)​ เพราะไรท์ไม่ค่อยว่าง😅🙏 บางเรื่องไรท์อาจเเต่งไม่สนุกนะคะ เพราะแต่งไม่เก่งเท่าไร555 ขอบคุณรีททุกคนที่กดเข้ามาอ่านนิยายของไรท์นะคะ😘💜
icon-arrow-right
4
เรื่อง
2.5M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ NP_PN✨
 

แฟนบอร์ด

ikkkkto
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย "กระตุกหัวใจ นายแวมไพร์ Mick&You" ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา เพื่อจะได้ติดต่อกับคุณกลับไปนะคะ
1
s.xrty
ฮายยน
12
GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายค้าบบ แลกกันรีวิวได้นะฮะ - จีบคูมสตรีมเมอร์ kookv ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์หรือคอมเมนท์ติชมกันได้น้าา แต่ถ้าเรารบกวนลบทิ้งไปได้เลย ขอบคุณล่วงหน้าฮะ🙏💓
10
❀periwinkii❀
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะแงง จะมีตอนพิเศษออกมาอีก ฝากด้วยนะคะ😭🙏
4
T_lex.
[ขออนุญาตฝากนิยายนะฮะ🙏🏻] •เรื่อง อธิษฐาน #kookv สามารถติชมได้เลยฮะ ขอบคุณฮะ🙏🏻✨
3
[email protected]
รีบๆลงสิเค้ารออยู่
6